Thứ năm, 14/05/2015, 10:06:10
Phiên bản di động Phiên bản đầy đủ

Cử tri – đại biểu / Tiếp công dân – xử lý đơn thư

A+ | A | A-

Công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo Quí I năm 2011

Người đăng: Quản Trị Ngày đăng: 14:04 | 15/04 Lượt xem: 71446


Đa số các trường hợp tiếp là những công dân đã khiếu nại kéo dài như: Phan Xuân Trĩ, Nguyễn Minh Khương, Phạm Ngọc Lam, Nguyễn Thị Kim (Tam Kỳ); Nguyễn Thị Kim Doanh (Nam Trà My),…Lãnh đạo Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND đã tiếp nhận, xử lý và hướng dẫn từng công dân thực hiện đúng Luật khiếu nại, tố cáo.

Về đơn thư, đã xử lý 33 đơn thư các loại (chưa kể lượng đơn thư trùng lắp và đơn thư không rõ nội dung, đơn thư không hợp thức); trong đó có 19 đơn khiếu nại, 14 đơn có nội dung kiến nghị, phản ảnh. Đã chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết 25 đơn; có công văn hướng dẫn, trả lời trực tiếp 08 đơn.

Trong đó, số đơn do Đoàn ĐBQH tiếp nhận và xử lý là 17 đơn (khiếu nại 08 đơn và 09 đơn kiến nghị, phản ánh), đã chuyển cơ quan giải quyết 12 đơn, hướng dẫn và trả lời 05 đơn. Đơn do Thường trực HĐND tiếp nhận và xử lý là 16 đơn (đơn khiếu nại 11 đơn, đơn kiến nghị và phản ánh 05 đơn), chuyển giải quyết 13 đơn, hướng dẫn và trả lời 03 đơn. 

Hữu Hải

[Trở về]

Các tin mới:

Các tin khác:

TÀI LIỆU KỲ HỌP



TÀI LIỆU PHIÊN HỌP TT HĐND


Đại biểu dân cử với cử tri


    Liên kết Website