Thứ năm, 14/05/2015, 10:06:10
Phiên bản di động Phiên bản đầy đủ

Cử tri – đại biểu / Tiếp công dân – xử lý đơn thư

A+ | A | A-

Tình hình tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân

Người đăng: Quản Trị Ngày đăng: 8:12 | 13/07 Lượt xem: 94627


Lãnh đạo Đoàn ĐBQH, Thường trực HĐND tỉnh đã tiếp nhận đơn và hướng dẫn từng trường hợp cụ thể để công dân thực hiện đúng Luật khiếu nại, tố cáo; đồng thời kiến nghị các cơ quan liên quan giải quyết các yêu cầu chính đáng của công dân. Thường trực HĐND cũng đã giao Ban Pháp chế HĐND tỉnh tổ chức giám sát nhằm giải quyết dứt điểm việc khiếu nại kéo dài nhiều năm đối với trường hợp ông Phạm Ngọc Lam (trú tại phường Tân Thạnh, thành phố Tam Kỳ).

Trong 6 tháng đầu năm, đã tiếp nhận và xử lý 73 đơn thư các loại (chưa kể lượng đơn thư trùng lắp và đơn thư không rõ nội dung, đơn thư không hợp thức); trong đó có 46 đơn khiếu nại, 25 đơn có nội dung kiến nghị, phản ảnh; 02 đơn tố cáo. Đã chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết 58 đơn; có công văn hướng dẫn, trả lời trực tiếp 15 đơn.

                                                                      Nhật Hòa

 

[Trở về]

Các tin mới:

Các tin khác:

TÀI LIỆU KỲ HỌP



TÀI LIỆU PHIÊN HỌP TT HĐND


Đại biểu dân cử với cử tri


    Liên kết Website